Chương trình hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023

Cập nhật ngày: 09/01/2023 05:38:56

ĐTO - Ngày 6/1, tại TP Cao Lãnh, Trường Cao đẳng Cơ điện Xây dựng (CĐCĐXD) Việt Xô phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Đồng Tháp tổ chức Chương trình hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023.


Học sinh, sinh viên nhận quà Tết từ Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Cơ điện Xây dựng Việt Xô và Trung tâm Dịch vụ việc làm Đồng Tháp

Tại hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023 đã diễn ra các hoạt động như: trao 82 suất học bổng khuyến khích học tập cho học sinh, sinh viên (HS,SV) với tổng số tiền hơn 168 triệu đồng; tổng kết và phát thưởng cho các lớp giữ sĩ số lớp tốt và HS,SV tham gia tốt các hoạt động phong trào; tặng 117 phần quà Tết cho HS,SV có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 35 triệu đồng. Để tạo không khí vui tươi dành cho các em HS,SV của trường, Trường CĐCĐXD Việt Xô, Trung tâm DVVL Đồng Tháp còn tổ chức hội chợ ẩm thực dành cho HS,SV trong khuôn viên trường. Chương trình hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023 là hoạt động thường niên của Trường CĐCĐXD Việt Xô, Trung tâm DVVL Đồng Tháp dành cho HS,SV của nhà trường nhân dịp Tết đến.

H.An

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn