Rộn ràng không khí Tết tại những vườn quýt hồng Lai Vung

Cập nhật ngày: 19/01/2023 13:22:09

Thời điểm này, không khí Tết đã rộn ràng trên khắp quê hương Đồng Tháp. Tại các điểm tham quan vườn quýt hồng Lai Vung cũng rất đông du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, tìm hiểu và ghi lại những khoảnh khắc đẹp những ngày xuân.

Tại điểm tham quan vườn quýt hồng Út Lẹt (diện tích 10.000m2) có ngày đón gần 100 khách đến tham quan, trải nghiệm. Ông Trương Văn Bé - chủ vườn quýt hồng Út Lẹt cho biết, điểm du lịch mở cửa được hơn 1 tháng nhưng khách biết và tìm đến tham quan khá đông, nhất là những ngày cuối tuần. Vườn có các dịch vụ: tham quan, chụp ảnh, hái quýt tại vườn và ăn uống.  

Chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang - du khách từ An Giang tham quan vườn quýt hồng Út Lẹt, chia sẻ: “Tôi tình cờ xem được một số bức ảnh chụp vườn quýt hồng trên mạng thấy đẹp hút hồn nên tìm hiểu, đến để vui chơi cùng bạn và chụp ảnh kỷ niệm. Điểm ấn tượng của tôi khi đến đây là vườn quýt rất sai trái, nhất là còn mang chất hoang sơ, dân dã. Nếu có dịp tôi sẽ quay lại đây tham quan, trải nghiệm để ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình”, chị Trang thích thú chia sẻ.

Còn chị Nguyễn Thị Thảo - du khách đến từ TP Hồ Chí Minh lại thích thú với dịch vụ hái và thưởng thức quýt tại vườn cho biết: “Đi tham quan cũng nhiều vườn quýt nhưng đây là lần đầu tôi trải nghiệm hái trái tại vườn. Cảm giác tự tay lựa những trái quýt vàng tươi, cắt về chưng Tết rất thích thú. Tôi nghĩ đây cũng là một dịch vụ khá hấp dẫn mà các vườn trái cây cần nhân rộng để thu hút khách, đặc biệt là du khách đến từ thành thị”.

Du lịch trải nghiệm vườn quýt hồng tại Lai Vung được khai thác từ khoảng 5 năm trở lại đây. Đến nay, trên địa bàn huyện có 9 điểm tham quan vườn quít nằm trên địa bàn các xã: Long Hậu, Tân Thành, Tân Phước, Vĩnh Thới… Đến đây, ngoài tham quan, chụp ảnh, du khách còn được trải nghiệm hoạt động hái quýt tại vườn và được thưởng thức các món ăn đồng quê như: chuột đồng, cháo gà vườn, ốc, nem…

Một số hình ảnh về không khí tết tại những vườn quýt hồng Lai Vung:


Du khách đi tham quan, trải nghiệm vườn quýt


Trải nghiệm dịch vụ hái quýt tại vườn (điểm tham quan Út Lẹt)


Những trái quýt hồng vàng rực được khách tham quan lựa cắt về chưng Tết


Khách tham quan chụp ảnh bên “thảm” quýt vàng rực


Những vị khách An Giang đi du lịch Lai Vung trải nghiệm tham quan và chụp ảnh lưu niệm


Trẻ em thích thú được người lớn chụp ảnh trong vườn quýt


Khách tham quan say sưa tạo dáng chụp ảnh


Nụ cười ngây thơ của trẻ khi chụp ảnh cùng quýt


Du khách từ TP Hồ Chí Minh đến vườn quýt hồng Lai Vung chụp ảnh lưu niệm

MN

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn