Nhiều hoạt động nổi bật trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2016”

Cập nhật ngày: 21/11/2016 09:59:46

ĐTO - Trong “Tháng tri ân khách hàng”, với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Chương trình thể hiện sự tri ân của ngành Điện lực tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải cho đến an sinh xã hội... Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Đồng Tháp ghi nhận từ trong hoạt động “Tri ân khách hàng năm 2016” của ngành Điện lực Đồng Tháp. Ảnh: Khánh Phan.