Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, trong tháng 12/2015, Công ty Điện lực Đồng Tháp triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng. Đây là lần đầu tiên ngành Điện lực tổ chức “Tháng tri ân khách hàng”, chương trình hành động này nhằm thay đổi nhận thức của cán bộ, nhân viên ngành điện hướng tới phục vụ khách hàng tốt hơn. Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận từ hoạt động “Tri ân khách hàng” của ngành Điện lực Đồng Tháp.
Thay bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện các cho hộ dân trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
Cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Đồng Tháp ra quân thực hiện Tháng tri ân khách hàng
Chương trình “Cải tạo hệ thống điện cho hộ dân nghèo, gia đình chính sách kết hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả” của Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh thực hiện tiết kiệm điện, giảm chi phí trong tiêu dùng điện và giúp người dân sử dụng điện an toàn
Nhân viên ngành Điện lực hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Song song với việc thay thế thiết bị, nhân viên ngành Điện lực phát Cẩm nang về sử dụng điện “An toàn - tiết kiệm - hiệu quả”, nhằm nâng cao tầm nhận thức cho người dân vùng nông thôn
Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Đồng Tháp trao quà cho hộ dân nghèo thuộc địa bàn xã An Long, huyện Tam Nông
Nhật Khánh