Đọc gì trên báo in số 4121 ra ngày 16/11/2022

Cập nhật ngày: 15/11/2022 20:03:19

Năm 2022, huyện Tam Nông ước thực hiện đạt 10/10 chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra

Các cấp ủy, chính quyền trên địa bàn huyện Tam Nông tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Chương trình hành động năm 2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, đến nay đã cơ bản hoàn thành 5 nhiệm vụ trọng tâm, ước thực hiện đạt 10/10 chỉ tiêu chủ yếu đã đề ra.

TP Hồng Ngự: Tạo môi trường thông thoáng phát triển doanh nghiệp, thu hút đầu tư

Thời gian qua, UBND TP Hồng Ngự chủ động nắm bắt tình hình, tận dụng các cơ hội nhằm thúc đẩy quá trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, TP Hồng Ngự quan tâm thiết lập môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng; thực hiện tốt cải cách hành chính, nâng cao hình ảnh địa phương, tạo nhiều động lực và sự tự tin trong chỉ đạo điều hành và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh...

Nâng chất lượng phong trào xây dựng các danh hiệu văn hóa

Năm 2022, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Xây dựng đời sống văn hóa (XDĐSVH) các cấp tiếp tục đề ra giải pháp nâng chất lượng phong trào xây dựng các danh hiệu văn hóa, nhất là gia đình văn hóa (GĐVH). Cụ thể như đổi mới công tác tuyên truyền, vận động người dân đăng ký tham gia phong trào xây dựng các danh hiệu văn hóa; bình xét, đánh giá các danh hiệu văn hóa. Từ đó, hình thành trong Nhân dân ý thức xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh tại địa bàn dân cư.

Chuyện về người “đưa đò” giúp học sinh khuyết tật tự tin hòa nhập cộng đồng

Là đảng viên trẻ, với nhiệm vụ dạy học sinh khiếm thính, thầy Lương Đức Tài - giáo viên Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật (NDTKT) Đồng Tháp luôn tích cực học và làm theo gương Bác Hồ kính yêu, bản thân không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên, học tập và vận dụng có hiệu quả các tri thức khoa học, công nghệ, thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ với mục tiêu phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân và gần nhất là tận tụy với học sinh khuyết tật để giúp cho các em tự tin hòa nhập vào cộng đồng.

… và còn nhiều tin, bài khác.

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn