Để hàng Việt bám duyên bền chặt với người tiêu dùng

Cập nhật ngày: 13/01/2016 05:30:30

Năm 2015, Sở Công Thương phối hợp với UBND các huyện tổ chức được 10 phiên chợ đưa “Hàng Việt về nông thôn”. Các đơn vị tham gia chương trình là các doanh nghiệp, siêu thị, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh.


Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” ở huyện Lấp Vò

Qua 10 phiên chợ được tổ chức đã thu hút trên 102.000 lượt khách đến tham quan mua sắm, với hơn 230 lượt doanh nghiệp tham gia, doanh thu ước đạt khoảng 22 tỷ đồng. Các mặt hàng bày bán tại những phiên chợ gồm: hàng thực phẩm chế biến, đồ gia dụng, may mặc, da giầy, quần áo, hóa mỹ phẩm...

Ngoài việc tham gia bán hàng, các doanh nghiệp còn hỗ trợ kinh phí trao quà tặng cho gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học trong đêm khai mạc với trên 150 phần quà (giá trị mỗi phần quà từ 200.000 - 500.000 đồng).

Kế hoạch triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2016, Sở Công Thương tiếp tục triển khai 10 phiên chợ đưa “Hàng Việt về nông thôn”.

K.D

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn