Công ty Điện lực Đồng Tháp

Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chương trình “Tri ân khách hàng 2020”

Cập nhật ngày: 09/10/2020 10:33:14

ĐTO - Với trách nhiệm, tinh thần tri ân khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai thực hiện hoạt động “Tri ân khách hàng 2020” bằng những công việc đầy ý nghĩa  hướng đến công tác an sinh xã hội, tạo sự gắn kết và lan tỏa trong cộng đồng.


Công ty Điện lực Đồng Tháp hỗ trợ các địa phương vùng biên giới thực hiện nhiều công trình, phần việc an sinh xã hội

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, thời gian qua, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, định kỳ hàng năm, Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện các chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng”. Trong hoạt động “Tri ân khách hàng 2020”, Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ triển khai nhiều chương trình ý nghĩa trên địa bàn tỉnh như trao tặng 600 triệu đồng cho Tỉnh đoàn Đồng Tháp thực hiện hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động hành trình “Tôi yêu Tổ quốc” và hoạt động “Vòng tay tình nguyện”, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng thực hiện nhiều công trình, phần việc vì an sinh xã hội tại khu vực biên giới (huyện Hồng Ngự, TX.Hồng Ngự, huyện Tân Hồng) như sửa chữa hệ thống điện cho 45 hộ gia đình khó khăn về kinh tế; trao tặng 33 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi... Ngoài ra, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng phối hợp với Tỉnh đoàn Đồng Tháp thăm và tặng quà cho 14 chốt canh gác tại 8 xã biên giới tỉnh Đồng Tháp, tặng quà cho 5 Đồn biên phòng và UBND 8 xã biên giới.

Không dừng lại đó, trong hoạt động “Tri ân khách hàng 2020”, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng tiến hành sửa chữa hệ thống điện, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn về kinh tế, tiếp sức học sinh đến trường; tuyên truyền các dịch vụ điện, cài đặt phần mềm Bluezone, Zalo EVNSPC và ứng dụng CSKH sử dụng điện... trên địa bàn toàn tỉnh.

Việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” đã tạo được sự đồng thuận cao trong người dân, nhất là các hộ nghèo, gia đình chính sách. Trong hoạt động lần này, ông Lê Văn Múa ngụ ấp Gò Bói, xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng là một những khách hàng nhận được hỗ trợ từ phía ngành điện lực, ông Múa chia sẻ: “Gia đình tôi thực sự xúc động về hành động ý nghĩa qua hoạt động “Tri ân khách hàng” của ngành điện lực Đồng Tháp. Chúng tôi rất mong sẽ có nhiều hơn những hoạt động như thế của ngành điện đến với cộng đồng”.

Là hộ gia đình được ngành điện lực hỗ trợ, ông Lê Văn Bụng ngụ ấp Gò Bói, xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng cho biết: “Khi địa phương thông báo đến nhận quà hỗ trợ từ ngành điện lực tỉnh, tôi rất vui và cảm động với tấm lòng anh em gửi gắm đến những hộ gia đình nghèo, neo đơn như tôi. Thời gian qua, cán bộ ngành điện lực tỉnh cũng thường xuyên hỗ trợ về tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho gia đình tôi”.

Ông Lê Thanh Dũng - Trưởng Phòng Tổ chức nhân sự, Bí thư Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đồng Tháp cho biết, hoạt động “Tri ân khách hàng 2020” của Công ty Điện lực Đồng Tháp nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện, hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Bên cạnh đó, ngành điện lực cũng muốn chung tay, chung sức cùng các ngành, các cấp hỗ trợ người dân vượt qua dịch bệnh Covid - 19, nhất là các lực lượng tuyến đầu, chốt biên phòng... Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng tuyên truyền các dịch vụ điện và hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Trang Huỳnh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn