Văn Quyết trở lại đội tuyển Việt Nam

Cập nhật ngày: 13/09/2022 05:35:15

Chiều 12/9, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra tại TPHCM. Ở đợt tập trung này có nhiều sự trở lại, trong đó đáng chú ý là tiền vệ thủ quân CLB Hà Nội Văn Quyết.


Sự trở lại đáng chú ý của Quyết "rừng"

Sau nhiều lần lỡ hẹn trong các đợt tập trung kể từ sau khi cùng đồng đội đăng quang AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã được HLV Park Hang-seo gọi lại trong chiến dịch “săn” Cúp vô địch AFF Cup 2022, khởi đầu là giải giao hữu quốc tế diễn ra tại TPHCM tới đây.

Quyết định gọi Văn Quyết trở lại cũng là điều hợp lý khi anh đang giữ phong độ rất cao trong màu áo CLB Hà Nội và là thủ lĩnh đích thực để góp công lớn giúp đội bóng này dẫn đầu V-League 2022 sau 16 vòng đấu. Sự trở lại của Văn Quyết cũng hợp lý trong lúc này nhằm giúp ông Park có nhiều lựa chọn hơn cho “bệ phóng” từ khu vực giữa sân khi một số cựu binh chưa đạt phong độ tốt nhất.


Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt trong đội hình Topenland Bình Định

Ở trong khung thành chào đón sự trở lại của Đặng Văn Lâm, anh đã đánh dấu phong độ ấn tượng qua hai trận gần đây cùng Topenland Bình Định mà không để lọt lưới. Cùng với Văn Lâm là hai thủ môn Nguyên Mạnh và Văn Toản. Hàng hậu vệ tập hợp những cầu thủ tốt nhất hiện nay, có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu, sự trở lại kịp lúc khi mà Hồng Duy bị chấn thương phải lỡ hẹn lần này.

Hàng tiền vệ có cái tên của Quang Hải, cầu thủ đang gặp nhiều sức ép tâm lý trong thành phần Pau FC tại Ligue 2, hy vọng việc tập trung đội tuyển lần này sẽ giúp Hải “con” lấy lại sự thoải mái về tâm lý trước khi trở lại với Ligue 2. Trên hàng tiền đạo đáng chú ý là sự góp mặt của gương mặt mới Đình Duy từ Đà Nẵng bên cạnh các cầu thủ kỳ cựu Công Phượng, Tiến Linh, Văn Toàn…

Theo LÊ ANH (SGGPO)

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn