Ace Life khai trương phòng giao dịch tại Đồng Tháp

Cập nhật ngày: 04/04/2014 14:52:38

Ngày 31/3 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”), công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE chính thức khai trương Phòng Giao dịch ACE Life tại Đồng Tháp. Đây là văn phòng thứ 18 của ACE Life tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo trong cam kết phát triển lâu dài và bền vững của ACE Life tại Việt Nam.


Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam
(thứ 3 từ phải sang) cùng Ban giám đốc và các Quản lý Kinh doanh của ACE Life
cắt băng khai trương phòng giao dịch ACE Life tại Đồng Tháp ngày 31/3/2014

Tiếp tục tạo lực phát triển tại khu vực ĐBSCL

Bên cạnh ngành trụ cột là nông nghiệp và nuôi trồng, khu vực đồng bằng song Cửu Long (ĐBSCL) đang trên đà đa dạng ngành để tiếp tục tạo ra được những thành tựu nổi bật về kinh tế. Bắt nhịp phát triển của khu vực, trong chiến lược kinh doanh năm 2014, ACE Life hướng đến việc mở rộng hệ thống kinh doanh tại các tỉnh đang phát triển mạnh tại đây và mở đầu là tỉnh Đồng Tháp.

Theo Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam: “ĐBSCL là vùng trọng điểm trong chiến lược phát triển kinh doanh của ACE Life kể từ khi thành lập cho đến nay. Với tiềm năng kinh tế cùng những lợi thế về địa lý, Đồng Tháp hiện đang được đánh giá là tỉnh có nhiều triển vọng phát triển thương mại và dịch vụ trong những năm gần đây. Điều này dẫn đến nhu cầu ngày càng gia tăng về các sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT). Với việc mở thêm văn phòng giao dịch tại Đồng Tháp, ACE Life sẽ mang đến cho khách hàng tại Đồng Tháp và khu vực lân cận các sản phẩm và dịch vụ BHNT ngày càng tốt hơn”.

Tọa lạc tại tòa nhà số 56 đường Nguyễn Huệ, phường 2, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, với một không gian giao dịch tiện nghi và chuyên nghiệp, phòng giao dịch mới của ACE Life tại Đồng Tháp sẽ góp phần mang lại sự thuận tiện cũng như sự hài lòng cho khách hàng khi thực hiện giao dịch tại đây.

ACE Life vững bước đi đến thành công

Sau gần chín năm hoạt động kinh doanh, ACE Life đã liên tục gặt hái được những thành công đáng kể tại thị trường BHNT Việt Nam. Với đội ngũ khoảng 10.000 Đại diện Kinh doanh tận tâm cùng mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp, ACE Life luôn chú trọng đến việc giữ gìn uy tín và xây dựng hình ảnh của một doanh nghiệp BHNT đáng tin cậy, dựa trên những chuẩn mực, đạo đức kinh doanh, hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ.

Một trong những cột mốc quan trọng của ACE Life là việc tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung mang tên gọi “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” (KHTCTĐ) tại Việt Nam vào tháng 3/2006. Sau 8 năm chứng kiến sự vượt trội của dòng sản phẩm này, ACE Life đã liên tục cải tiến sản phẩm mang lại những quyền lợi bảo hiểm ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Gần đây nhất, có thể kể đến là sản phẩm “KHTCTĐ – Quyền lợi Toàn diện 2013” được ACE Life giới thiệu ra thị trường vào tháng 9/2013. Sản phẩm này được các chuyên gia trong ngành đánh giá là một sản phẩm bứt phá, đem lại sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng và các thành viên trong gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Năm 2013 dù nền kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng ACE Life đã tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của mình tại thị trường Việt Nam với nhiều hoạt động quan trọng như tiên phong ứng dụng công nghệ ACE eSMART vào hoạt động tư vấn BHNT, thành lập công ty quản lý quỹ đầu tiên của tập đoàn ACE tại châu Á- sự kiện này đã đưa ACE Life lên một vị thế mới trong ngành BHNT tại Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động liên quan đến chiến lược phát triển kinh doanh, ACE Life cũng không quên thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc xây dựng trường lớp mới tại các địa phương thường xuyên chịu ảnh hưởng của thiên tai và trao học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị tài trợ lên đến gần 13 tỷ đồng.

Trong từng chiến lược của mình, ACE Life luôn hướng đến những giá trị phát triển lâu dài nhằm tiếp tục tích lũy thêm nội lực để vững vàng bước qua khó khăn và tạo ra được những bước tiến mang tính tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Nghi Lâm

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn