Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công tỉnh Đồng Tháp

Triển khai mô hình “Không gian hành chính phục vụ”

Cập nhật ngày: 30/01/2023 15:55:45

Nhằm tiếp tục thực hiện chủ trương xây dựng chính quyền thân thiện, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp, ngày 30/1/2023, Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công tỉnh (số 85, Nguyễn Huệ, TP Cao Lãnh) chính thức triển khai thực hiện mô hình “Không gian hành chính phục vụ”.


Lãnh đạo Trung tâm tiếp xúc, trao đổi với người dân

Theo đó, định kỳ sáng thứ hai và sáng thứ 6 hằng tuần, lãnh đạo Trung tâm trực tiếp, chủ động tiếp xúc với các cá nhân, tổ chức để lắng nghe, trao đổi, ghi nhận, xử lý các vấn đề phát sinh. Các ngày làm việc khác trong tuần, công chức, viên chức, nhân viên Trung tâm trực tiếp hỗ trợ khi người dân, doanh nghiệp cần trong giờ làm việc, theo từng lĩnh vực phụ trách. Các sở, ngành tỉnh cử công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên hỗ trợ Trung tâm tư vấn người dân, doanh nghiệp theo lĩnh vực phụ trách tùy điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị.

Bên cạnh đó, khu vực tiếp nhận và trả kết quả của Trung tâm được sắp xếp lại nhằm tạo sự thân thiện trong giao tiếp. Người dân đến giao dịch tại Trung tâm được phục vụ nước uống, sử dụng mạng, máy tính bảng, máy tính để bàn để phục vụ cho công việc… Ngoài ra, Trung tâm còn triển khai triển khai dịch vụ “chăm sóc khách hàng” qua Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp.

Mô hình “Không gian hành chính phục vụ” nhằm tạo cảm giác thoải mái, thư giản, gần gũi giữa người dân, doanh nghiệp và công chức, viên chức, nhân viên Trung tâm, qua đó, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công của tỉnh.

T.T

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn