Điểm hẹn Doanh nhân chủ đề “Phương pháp xây dựng thương hiệu và những thách thức tại doanh nghiệp”

Cập nhật ngày: 25/11/2012 14:24:04

Sáng 25 - 11, tại Khách sạn Hòa Bình đã diễn ra chương trình “Điểm hẹn Doanh nhân” tháng 11 với chủ đề “Phương pháp xây dựng thương hiệu và những thách thức tại doanh nghiệp”

Chương trình Điểm hẹn Doanh nhân do Hội Doanh nhân Trẻ Đồng Tháp phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tổ chức. Tại chương trình, diễn giả Vương Thanh Long (giảng viên Đại học Văn Lang TPHCM) đã chia sẻ với hội viên Hội DNT một số thông tin, kinh nghiệm về xây dựng chiến lược thương hiệu; những thách thức trong quá trình xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp; kiến trúc thương hiệu…


Diễn giả Vương Thanh Long
chia sẻ kinh nghiệm
về phương pháp xây dựng thương hiệu

Theo ông Vương Thanh Long, thương hiệu là tập hợp các dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm, doanh nghiệp và hình tượng về sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Về thực trạng công tác thương hiệu tại Việt Nam, đến nay, doanh nghiệp Việt Nam chưa tạo ra được sự nối kết mang tính chiến lược giữa năng lực cốt lõi (core competency) với sản phẩm hay dịch vụ của họ. Chưa xác định được thế mạnh của sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua thương hiệu.

Dịp này, các đại biểu tham dự đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với diễn giả về các vấn đề liên quan đến những bước đi xây dựng thương hiệu qua góc nhìn thực tế của doanh nghiệp tỉnh nhà.

Thanh Hiền

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn