Năm 2013, Công ty Domesco thực thi hiệu quả nhiều chiến lược sản xuất kinh doanh

Cập nhật ngày: 26/01/2014 17:12:35

Ngày 26/1/2014, tại nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu y tế Domesco tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2013 và Hội nghị người lao động 2014.


Dược sĩ Huỳnh Trung Chánh - TGĐ Công ty Domesco trao giải thưởng
cho các tác giả đạt giải cuộc thi "Vườn ươm sáng tạo trẻ" do đơn vị tổ chức

Công ty Domesco hiện có mạng lưới phân phối mạnh, phủ khắp 63 tỉnh, thành cả nước. Năm qua, công ty tập trung thực thi nhiều chiến lược sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, trong đó có 2 chiến lược cốt lõi là Chiến lược giảm phí toàn diện và Chiến lược khác biệt hóa. Các chiến lược đề ra đều nhằm tăng giá trị của sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Năm 2013, sản lượng sản xuất của công ty đạt 100,4% so kế hoạch, vượt 12% so cùng kỳ; doanh thu thuần đạt trên 1.428 tỷ đồng, vượt 2,0% so với kế hoạch đề ra và 13,4% so cùng kỳ; Lợi nhuận sau thuế tăng 1,83%, vượt 1,8% so kế hoạch và 17,19% so cùng kỳ; thu nhập bình quân của người lao động hơn 7,7 triệu đồng/tháng, tăng 13,06% cùng kỳ, vượt 5,97% kế hoạch.

Trong năm, công ty đã triển khai sản xuất được 12 sản phẩm mới, trong đó có 2 sản phẩm thực phẩm chức năng. Hoàn thành và đưa vào sử dụng dây chuyền sản xuất thuốc từ dược liệu với tổng kinh phí đầu tư hơn 5,7 tỷ đồng. Ngoài việc phát huy lợi thế từ các thị trường đã ổn định, công ty tiếp tục phát triển một số thị trường mới nhiều tiềm năng. Năm qua, công ty vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương về Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2012; Tiếp tục được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 15; đạt nhiều giải thưởng tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Đồng Tháp 2012...

Theo kế hoạch, năm 2014, chỉ tiêu đề ra của công ty là doanh thu thuần đạt 1.567 tỷ đồng, tăng 9,71%; lợi nhuận sau thuế đạt 131 tỷ đồng, tăng 22,5%; cổ tức 18% (trên vốn điều lệ mới); sản lượng sản xuất gần 1,9 tỷ đơn vị sản phẩm, tăng 11,53% so cùng kỳ.

T.Hiền

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn