Doanh nghiệp tư nhân Tân Kiều
Xây dựng niềm tin bằng chất lượng phục vụ
Cập nhật ngày: 26/04/2017 10:28:16
ĐTO - 17 năm, đối với Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Tân Kiều là một chặng đường xây dựng và phát triển để có một thương hiệu chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tỉnh nhà. Đây là kết quả đáng tự hào của một thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, xe ôtô được nhiều người biết đến.
Cắt băng khai trương Cửa hàng Head Honda Tân Kiều 3
Vạn sự khởi đầu nan
Ngay từ thời gian đầu mới thành lập với cửa hàng kinh doanh xe máy tổng hợp, DNTN Tân Kiều đã xác định mục tiêu với phương châm hoạt động: “Đồng hành thành công cùng bạn”. Kiên trì với mục tiêu này, ông Hồ Chí Dũng cùng vợ là bà Phạm Bích Kiều đã đưa các dòng sản phẩm xe máy chất lượng chiếm được niềm tin đối với người tiêu dùng.
Nhìn lại chặng đường đi qua, ông Hồ Chí Dũng tâm sự: “Thời gian đầu, việc kinh doanh còn nhiều khó khăn do vợ chồng tôi còn thiếu kinh nghiệm và nhu cầu sử dụng xe máy của người tiêu dùng khi đó còn thấp. Song, người ta nói trong kinh doanh muốn thành công phải hội đủ 3 yếu tố là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Khi đó, chúng tôi có được là “nhân hòa”, khi vợ chồng tôi luôn đồng lòng, không ngại khổ...”. Cái duyên gắn bó với nghề kinh doanh xe đến với hai vợ chồng ông bà rất tình cờ. Từ việc ông Dũng trước đây từng yêu thích kinh doanh và xác định xe máy là phương tiện nhu cầu gắn bó mật thiết với người dân. Hai vợ chồng ông mạnh dạn “làm lớn”, bán các dòng xe gắn máy cho người dân tại địa phương trong và ngoài tỉnh. Ông Dũng nhớ như in hình ảnh về thời điểm ấy, một mình ông cần mẫn tìm hiểu thị trường để mở hướng kinh doanh. Góp nhặt từng ý kiến khách hàng để tích lũy kinh nghiệm.
Khó khăn mà DNTN Tân Kiều gặp phải hơn hết chính là khả năng cạnh tranh với những doanh nghiệp có tiếng đi trước. Vì Tân Kiều ra đời trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn tỉnh cũng đồng loạt mở cửa nên áp lực cạnh tranh rất gay gắt. Nhưng trước bất cứ khó khăn nào ông cũng tâm niệm phải tạo dựng lòng tin ở khách hàng dần dần.
Có chí ắt làm nên
17 năm qua đi nhiều chuyển biến trong kinh doanh cũng như những dự án kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ của đơn vị. Với phương tiện máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp DNTN Tân Kiều tạo ra tính khoa học trong công tác kinh doanh. Thương hiệu Tân Kiều luôn phấn đấu vì hạnh phúc và sự an toàn của người dân. Chính vì thế, doanh nghiệp luôn nỗ lực áp dụng các công nghệ và trang thiết bị tiên tiến hiện đại trong dịch vụ sửa chữa bảo hành, phát triển mạng lưới các đại lý cung cấp ôtô, xe máy, dịch vụ và phụ tùng chính hiệu...
Song, để có được thành công như hôm nay, yếu tố tiên quyết mà Tân Kiều hướng đến đó chính là giá trị thực của từng sản phẩm, cộng với cái tâm của những người đứng đầu doanh nghiệp. Suốt chặng đường hoạt động, là bấy nhiêu năm nỗ lực, phấn đấu, không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, để đem đến những mặt hàng có chất lượng, uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng.
Bước ngoặt quan trọng cho DNTN Tân Kiều là trong ngày 22/4 vừa qua, DNTN Tân Kiều cho ra mắt Cửa hàng Head Tân Kiều 3 tại địa chỉ số 1357 đường 30/4, Phường 1, TP.Cao Lãnh nhằm mang đến cho khách hàng diện mạo mới của thương hiệu Honda chính hãng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Việc khai trương cửa hàng là cơ hội để doanh nghiệp nỗ lực khẳng định uy tín lâu năm và sự trưởng thành trên thị trường.
Sau nhiều cố gắng, DNTN Tân Kiều hiện đã có 10 cửa hàng kinh doanh xe ôtô, xe máy, dịch vụ và phụ tùng trên địa bàn tỉnh. Điều này là nhờ tập thể lao động của đơn vị luôn biết vượt qua khó khăn, phát triển một cách kỳ diệu. Các sản phẩm xe của DNTN Tân Kiều được đội ngũ tư vấn, sửa chữa bảo đảm tính chuẩn xác, độ an toàn từ công đoạn lắp ráp đến vận hành. Hiện, với đội ngũ 260 nhân viên chuyên nghiệp đã giúp doanh nghiệp cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm xe máy, xe ôtô với chất lượng ổn định.
Bên cạnh việc công nghiệp hóa, hiện đại hóa hệ thống chi nhánh, tăng thu nhập cho đời sống nhân viên. DNTN Tân Kiều cũng chú trọng tham gia các phong trào do chính quyền địa phương phát động, tài trợ các công tác xã hội khác như: hỗ trợ các suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây dựng nhà tình nghĩa... mỗi năm khoảng 800 triệu đồng.
Ông Himihiko Katsuki - Trợ lý Giám đốc lĩnh vực kinh doanh xe máy Công ty Honda Việt Nam cho rằng: “Tân Kiều là một thương hiệu được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực xe máy, và đang có 3 HEAD thuộc Doanh Nghiệp Tư Nhân Tân Kiều đang hoạt động tại tỉnh Đồng Tháp. Nhờ vào việc cung cấp dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chuyên nghiệp, Doanh Nghiệp Tư Nhân Tân Kiều đã liên tiếp lọt vào Top Công ty hoạt động xuất sắc trên toàn quốc của Honda Việt Nam. Với uy tín cũng như nỗ lực của mình, hy vọng HEAD Tân Kiều 3 sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu số 1 Honda bằng việc cung cấp sản phẩm xe máy có chất lượng cao, cung cấp phụ tùng chính hiệu, cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Tăng cường các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn và làm khách hàng hài lòng tối đa...”.
|
Hoài Minh