Không gian đậm chất hoài niệm của Cà phê Homestay Xưa

Cập nhật ngày: 26/12/2022 05:23:43

ĐTO - Nằm cạnh dòng sông Sa Đéc hiền hòa, lộng gió, quán Cà phê Homestay Xưa của anh Huỳnh Công Hiền ở địa chỉ số 526 ĐT852, ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc (ngay dưới chân cầu Ông Hộ, xã Tân Quy Tây) hứa hẹn là điểm lý tưởng để tận hưởng không gian thư giãn thoải mái. Dự kiến, nơi đây sẽ mở cửa phục vụ khách vào dịp Tết Dương lịch, đồng thời hướng đến nâng cấp thành Homestay đón khách lưu trú vào dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Một góc của quán Cà phê Homestay Xưa. 
Ảnh: Hoài Thảo

Trong không gian rộng trên 300m2, điểm nhấn của Cà phê Homestay Xưa là chiếc ghe chở lúa cũ có tải trọng lớn, xung quanh được trang trí với nhiều bức tranh phù điêu, tranh bút lửa và tranh body painting. Tốt nghiệp ngành thiết kế trang trí nội ngoại thất và học thêm chuyên ngành đồ họa, điêu khắc, bằng niềm đam mê với gỗ và được truyền cảm hứng từ người cha làm nghề thợ mộc, hơn 10 năm qua, tận dụng nguồn gỗ phế liệu, gáo dừa khô, anh Huỳnh Công Hiền đã sáng tác hàng ngàn tác phẩm từ gỗ như tranh, vật dụng trang trí. Qua đó, anh đã thổi hồn và tái tạo sức sống cho những thớ gỗ khô khan. Các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng mua làm quà lưu niệm.

Đến với Cà phê Xưa, khách có thể thưởng thức các thức uống và ngắm nhìn các tác phẩm được làm từ gỗ cùng nhiều vật dụng sinh hoạt thời xưa.

Để chuẩn bị đón khách lưu trú, anh Hiền còn bố trí nơi nghỉ ngơi bên trong chiếc ghe chở lúa cũ được cải tạo lại thành nhiều gian khác nhau với sức chứa khoảng 10 khách, phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng với không gian riêng tư, thoáng mát.

Trúc Nguyên

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn