TP Sa Đéc có thêm Farmstay chuẩn bị đưa vào phục vụ dịp Tết Dương lịch 2023

Cập nhật ngày: 19/12/2022 05:46:36

ĐTO - Tọa lạc tại số 139, đường ĐT 852B, ấp Tân Thành, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, Farmstay Út Bửu hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm không gian của một nông trại trồng cây ăn trái thu nhỏ ngay giữa Làng hoa Sa Đéc trăm tuổi. Hiện, công tác chuẩn bị đang được hoàn thiện để đưa vào khai trương và phục vụ dịp Tết Dương lịch 2023.


Vườn nho thân gỗ tại Farmstay Út Bửu
có trái chín quanh năm. Ảnh: Văn Đấu

Trong không gian rộng 7.000m2, Farmstay Út Bửu là một nông trại thu nhỏ với trên 2.000 gốc nho thân gỗ lá lớn, lá nhỏ, cho trái quanh năm và trên 1.000 gốc cherry Braxin, 1.000 gốc vú sữa hoàng kim đang cho trái và nhiều loại cây ăn trái có nguồn gốc nước ngoài. Tất cả đều được chăm sóc theo hướng hữu cơ, thân thiện với môi trường.

Anh Nguyễn Hữu Phúc - chủ nhân Farmstay Út Bửu chia sẻ, trong giai đoạn mới đi vào hoạt động, Farmstay chuẩn bị 2 phòng nghỉ, mỗi phòng đón 2 du khách lưu trú. Ngoài phục vụ các món ăn đồng quê, du khách còn được trải nghiệm thu hoạch rau xanh và tham quan khu vực sản xuất, tự tay hái trái cây như: nho thân gỗ, nho trái vàng, cherry Braxin, hồng xiêm ruột to khổng lồ, sapo xoài, sapo Thái, me Thái, bưởi tiến vua, vú sữa hoàng kim...

Trúc Nguyên

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn