Công ty Điện lực Đồng Tháp
Triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2016
Cập nhật ngày: 04/11/2016 06:31:53
ĐTO - Thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Công ty Điện lực Đồng Tháp thực hiện công tác an sinh xã hội
Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, trong tháng 11/2016, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành điện lực tới khách hàng là sự tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh cho đến an sinh xã hội,... Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng điện do Công ty Điện lực Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể).
Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, để chương trình thực sự mang lại hiệu quả tối ưu, Công ty sẽ triển khai các hoạt động cụ thể đến từng phòng, ban và các đơn vị điện lực trực thuộc nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, có kế hoạch bố trí nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện.
Ngoài ra, Công ty Điện lực Đồng Tháp cũng thực hiện việc công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng tại hầu hết các điểm giao dịch khách hàng, trụ sở các tổ chức thu tiền điện, các điểm rút tiền ATM... Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng việc nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ khi giao tiếp khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố về điện cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
Song song đó, với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp còn tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn; tổ chức sửa chữa dây điện, thay đèn điện cho 240 hộ trên địa bàn tỉnh; tặng quà cho các hộ gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế; tặng các ghế đá tuyên truyền đặt nơi công viên và khu vực đông dân cư; phối hợp với các địa phương đưa vào hoạt động ít nhất 2 công trình gắn biển trong thời gian triển khai chương trình hoạt động Tri ân khách hàng
Cũng nằm trong kế hoạch của Tháng tri ân khách hàng, Công ty triển khai việc nhắn tin gửi lời tri ân khách hàng đối với tất cả khách hàng qua tin nhắn, gửi thư cám ơn khách hàng... góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện Tháng tri ân khách hàng.
Hoài Minh