“Lợi ích kép” khi gửi tiền ngân hàng
Cập nhật ngày: 26/07/2018 09:53:06
Chương trình khuyến mại của các nhà băng đang mang lại “lợi ích kép” cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm khi vừa có khả năng sinh lời vừa có cơ hội nhận được nhiều phần quà thiết thực, hấp dẫn.
Đối với nhiều người, gửi tiết kiệm vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để có thể vừa đảm bảo an toàn vừa có thêm nguồn thu từ lãi suất tiền gửi.
Chị Mai Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi là một bà nội trợ điển hình, hàng tháng chồng lấy lương về đều chuyển hết cho tôi chi tiêu. Tôi chuyển khoản tiền này vào những tài khoản khác nhau ở ngân hàng, trong đó có phần dùng để thanh toán hàng ngày, phần để tiết kiệm, tích luỹ hàng tháng”.
“Dĩ nhiên, gửi tiền ở ngân hàng bao giờ cũng an toàn hơn để ở nhà, tôi lại không phải lúc nào cũng nơm nớp lo mất tiền. Thêm vào đó, lãi suất và các lợi ích đi kèm cũng khiến gia tăng giá trị cho khoản tiền thay vì để yên một chỗ mà không làm gì”, chị Mai Anh nói.
Trong thời gian gần đây, để tăng huy động vốn, nhiều ngân hàng cũng tăng nhẹ lãi suất tiết kiệm đối với một số kỳ hạn. Hiện tại, mức lãi suất trung bình tại các ngân hàng dao động từ 6,5% đến 7,5%.
Cùng với việc tăng lãi suất tiết kiệm, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhầm thu hút tiền gửi từ người dân. Điển hình là Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi hè trên toàn quốc dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, với 20.000 phần quà tặng có tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng.
Theo đó, từ ngày 7/5 đến hết ngày 04/8/2018, NCB triển khai chương trình khuyến mãi hè "Chọn Ngân hàng Quốc dân – Chọn điều bạn muốn" trên toàn quốc dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, mang đến cơ hội nhận hơn 20.000 phần quà. Tổng giá trị quà tặng lên tới 4 tỷ đồng.
Cụ thể, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại NCB với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà năng động phục vụ cho hoạt động tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe hàng ngày như vali, túi xách thời trang Canvas, bộ đồ thể thao Lock&Lock…
Đồng thời, khách hàng được trải nhiệm Gói sản phẩm tài chính "Vui sống" của NCB với những lợi ích chuyên biệt như: miễn phí phát hành, miễn phí duy trì và miễn phí rút tiền tại mọi ATM thuộc liên minh thẻ Napas, cũng như đặc quyền lựa chọn thiết kế thẻ cho riêng bản thân mình.
Ngoài ra, các khách hàng khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB VISA hoặc gửi tiết kiệm trong đợt này, đều được tham dự chương trình quay số trúng thưởng hằng tuần, hằng tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị như: voucher nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, TIVI LG 55 inch, dàn âm thanh LG, vali du lịch, loa bluetooth…
Với 20.000 quà tặng có tổng trị giá giải thưởng hơn 4 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi "Chọn Ngân hàng Quốc dân – Chọn điều bạn muốn" được NCB triển khai với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh, giàu năng lượng.
Mặc dù gửi tiết kiệm ở ngân hàng là hình thức đầu tư an toàn, ổn định và ít rủi ro nhưng nếu chẳng may gặp khó khăn trong quá trình giao dịch thì mọi sự cố đều có thể “biến thành nhỏ” nếu khách hàng được chăm sóc tận tâm. Vì vậy, với nhiều khách hàng thì họ chọn ngân hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bên cạnh yếu tố lãi suất cao.
Thời gian qua, NCB không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Với những nỗ lực đó, NCB đã vinh dự nhận được giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018", danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam bình chọn và ngày 15/7 vừa qua là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
Cùng với việc cải thiện chất lượng dịch vụ, hoạt động kinh doanh năm 2017 của ngân hàng cũng ghi nhận tăng trưởng khả quan với hơn 266 tỉ đồng lợi nhuận thuần. Trong năm 2018, NCB đặt mục tiêu tăng tổng tài sản lên gần 95 nghìn tỉ đồng; huy động vốn đạt gần 64 nghìn tỉ đồng… Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh dự kiến ở mức 327 tỉ đồng, tăng 23%.