Các hình thức thanh toán tiền điện trực tuyến
Cập nhật ngày: 06/04/2020 13:59:37
ĐTO - Nhằm thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ Tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Công ty Điện lực Đồng Tháp khuyến khích khách hàng thanh toán trực tuyến, không dùng tiền mặt.
Công ty Điện lực Đồng Tháp khuyến cáo khách hàng thanh toán trực tuyến
Theo đó, khách hàng có thể chọn một trong các hình thức thanh toán như: ủy thác cho Ngân hàng trích nợ tự động (chỉ thực hiện 1 lần duy nhất); thanh toán qua ứng dụng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking) của các Ngân hàng: VietinBank, Vietcombank, ABBank, BIDV, Sacombank, MB, Agribank, VIB, LienvietPostbank, HDBank, SHB, OCB, Techcombank, VPbank, ACB, PGbank, SCB.
Khách hàng cũng có thể thanh toán qua ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán của các tổ chức trung gian như: Viettelpay, Momo, Payoo, Zalopay, VíViệt, VNPay, AirPay, Ví Mo, VNPTpay, Ngân lượng, VinID, dịch vụ Bankplus của Viettel... Thanh toán trực tuyến trên website https://cskh.evnspc.vn/ hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/ hoặc ứng dụng CSKH EVNSPC.
Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, khi thanh toán tiền điện, khách hàng cần có thông tin mã khách hàng cần thanh toán (mã khách hàng gồm 13 ký tự bắt đầu bằng PB07… được thể hiện trên hóa đơn tiền điện, giấy báo tiền điện hoặc tin nhắn trên Zalo, SMS). Để tra cứu các thông tin tiền điện, tải hóa đơn điện tử tiền điện hoặc các thông tin khác… khách hàng có thể truy cập website https://cskh.evnspc.vn/ hoặc ứng dụng CSKH EVNSPC, trang Zalo Tổng công ty Điện lực miền Nam.
Trang Huỳnh