Công ty Điện lực Đồng Tháp

Thực hiện nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

Cập nhật ngày: 16/08/2019 09:30:04

ĐTO - Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hằng năm, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.


Điện lực Lai Vung triển khai hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng những giải pháp cụ thể, thiết thực. Ngoài việc áp dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty còn triển khai nhiều chương trình, phần mềm, ứng dụng chăm sóc khách hàng nhằm tạo mọi điều kiện cho khách hàng dễ tham gia, giám sát, góp phần hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Công ty luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội bằng các hoạt động thiết thực trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng hàng năm. Các hoạt động này chủ yếu hướng đến các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách để chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống.

Theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, các hoạt động an sinh xã hội của ngành điện đã được khách hàng và địa phương đánh giá cao và ghi nhận sự quan tâm của ngành đến người dân. Với người dân nghèo thì việc làm này rất ý nghĩa, người dân rất phấn khởi và đồng tình ủng hộ. Kết quả từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức bàn giao 8 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình thuộc diện khó khăn kết hợp với thăm hỏi và trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nương (ấp Mỹ Thạnh, xã Thanh Mỹ, huyện Tháp Mười); tổ chức sửa chữa, thay thế ổ điện, bảng điện mất an toàn, thay đèn hiệu suất thấp bằng đèn Led tiết kiệm điện và tặng quà cho 360 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh; triển khai thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” trên 5 tuyến đường nông thôn trên địa bàn tỉnh, tổng kinh phí đã thực hiện ước tính gần 1 tỷ đồng.

Nhận được sự hỗ trợ của ngành điện, ông Dương Văn Vũ ngụ khóm 2, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung cho biết: “Tôi vui và bất ngờ khi gia đình mình nhận được sự hỗ trợ này, hệ thống điện trong nhà tôi xuống cấp nay đã được sửa chữa an toàn, ánh sáng không còn lờ mờ như trước đây. Gia đình rất cảm ơn sự quan tâm của ngành điện lực”.

Theo ông Nguyễn Trọng Kính - Giám đốc Điện lực Lai Vung: “Ngay từ đầu năm, chúng tôi đã tập trung thống nhất, giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, Đoàn thanh niên phối hợp với địa phương để triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, Điện lực còn tuyên truyền cho người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và phải đảm bảo hành lang an toàn lưới điện để có sự phối hợp với ngành điện đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình sử dụng điện”.

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Đồng Tháp tiếp tục tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình thuộc diện khó khăn; sửa chữa, thay thế ổ điện, bảng điện mất an toàn, thay đèn hiệu suất thấp bằng đèn Led tiết kiệm điện và tặng quà đợt 2 cho 360 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh; tổ chức hội nghị khách hàng và hội nghị tổng kết hoạt động phối hợp giữa điện lực với các tổ chức đoàn thể, nhằm lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó ngành Điện sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo dựng niềm tin của ngành Điện với khách hàng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn.

Bên cạnh đó, ngành điện lực sẽ thực hiện tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”; hưởng ứng chương trình “Tuần lễ hồng EVN”; triển khai các hoạt động cảm ơn khách hàng và chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng tham gia thanh toán không dùng tiền mặt. Những hoạt động tri ân khách hàng sẽ được tiếp tục duy trì thực hiện hàng năm song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Nhật Khánh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn