Hài 'chiếm' sóng, 'chiếm' luôn lượng tìm kiếm của Google

Cập nhật ngày: 18/12/2016 06:10:13

Trong 10 chương trình truyền hình được tìm kiếm nhiều trên Google năm 2016 tại VN có đến 5/9 là chương trình hài. 


Thách thức danh hài dẫn đầu danh sách các chương trình truyền hình được tìm kiếm trên Google 

Đứng thứ hai là Táo quân 2016 và thứ bảy là Gặp nhau cuối năm 2016 (nhưng thực chất hai chương trình chỉ là một).

Đó là các chương trình Thách thức danh hài, Táo quân, Cười xuyên Việt, Hài tết 2016, Đấu trường tiếu lâm. Còn với Ca sĩ giấu mặt và Gương mặt thân quen dù là thi hát nhưng mang đậm tiếng cười qua các tiết mục thi, cùng với sự góp mặt của các ngôi sao hài: Hoài Linh (Gương mặt thân quen) và Trường Giang(Ca sĩ giấu mặt).

Trong danh sách các chương trình truyền hình được tìm kiếm chỉ có The Face và Giọng hát Việt nhí là không dính dáng hài. Mới ra lò năm 2016, The Face (Tìm kiếm gương mặt thương hiệu) là "món ăn" mới nên tạo sự chú ý. Chưa kể chương trình này còn hấp dẫn bởi các thí sinh và giám khảo toàn là người đẹp. Có lẽ vì thế The Face nhanh chóng đứng thứ 5 trong danh sách.

Mùa thứ 4 của Giọng hát Việt nhí được xem là mùa “thay máu” khi ban giám kháo toàn là những gương mặt trẻ: Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Vũ Cát Tường. Các ca sĩ này có lượng fan đông đảo nên Giọng hát Việt nhí đã đứng thứ sáu trong danh sách tìm kiếm.

Và Gương mặt thân quen 2016 cũng là một bất ngờ. Chương trình sản xuất được bốn kỳ, giám khảo như cũ và thí sinh không phải ngôi sao nhưng vẫn là món đủ hấp dẫn để khán giả tìm kiếm.

HOÀNG LÊ/TTO

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn