Tháp Mười thực hiện hẹn giờ và trả kết quả thủ tục hành chính tại nhà

Cập nhật ngày: 01/10/2018 09:50:37

ĐTO - UBND huyện Tháp Mười công bố danh mục thủ tục hành chính được thực hiện theo mô hình hẹn giờ hướng dẫn kê khai, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà theo yêu cầu của người dân.

Có 22 thủ tục hành chính (đang được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (BPTN&TKQ) huyện) được thực hiện theo mô hình hẹn giờ hướng dẫn kê khai, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà theo yêu cầu của người dân trên địa bàn huyện.

Cá nhân, tổ chức có nhu cầu được hẹn giờ hướng dẫn kê khai, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại nhà có thể liên hệ với BP TN&TKQ huyện qua số điện thoại: 02773.825.182 hoặc các hình thức thích hợp khác để đặt yêu cầu được hướng dẫn kê khai, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà theo thời gian thuận tiện.

BPTN&TKQ huyện chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin của cá nhân, tổ chức và cung cấp thông tin đến Bưu điện Tháp Mười để nhân viên bưu điện trực tiếp trao đổi, hẹn giờ cụ thể và đi đến nhà người dân hướng dẫn kê khai các biểu mẫu và nhận hồ sơ, các khoản phí, lệ phí... theo quy định.

Hồ sơ được nhân viên bưu điện chuyển đến BPTN&TKQ huyện để tiếp nhận, vào sổ theo dõi, ghi giấy tiếp nhận, phiếu kiểm soát và chuyển về các ngành liên quan giải quyết.

Các ngành huyện giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo thẩm quyền và thời gian quy định. Kết quả giải quyết được chuyển đến BPTN&TKQ huyện.

Nhân viên bưu điện nhận kết quả giải quyết hồ sơ qua BPTN&TKQ huyện và chuyển trả kết quả giải quyết này đến nhà người dân theo địa chỉ được cung cấp.

PV

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn