Sản phẩm bột Tấn Sang từng bước chinh phục người tiêu dùng

Cập nhật ngày: 13/04/2015 12:53:28

Bằng chất lượng sản phẩm và biết khai thác thị trường nông thôn thông qua chương trình hàng Việt về nông thôn, sản phẩm bột trộn sẵn của doanh nghiệp TNHH Sản xuất Thương mại bột thực phẩm Tấn Sang (tổ 3, ấp Tân Lập, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) từng bước được thị trường chấp nhận. Với những nỗ lực đó, doanh nghiệp Tấn Sang là đơn vị duy nhất của tỉnh đạt giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014 - lần thứ I”.

Anh Lê Tấn Sang nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Anh Lê Tấn Sang - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại bột thực phẩm Tấn Sang chia sẻ: “Cơ sở Bột Gạo Tấn Sang được thành lập vào năm 1999. Những năm trước, cơ sở chủ yếu chỉ cung cấp các loại bột gạo, bột nếp nguyên liệu cho các công ty bột thực phẩm quy mô lớn trên toàn quốc, do đó, chưa khai thác hết tiềm năng địa phương”.

Với nguồn nguyên liệu dồi dào tại địa phương cùng với thương hiệu bột gạo Sa Đéc nổi tiếng cả nước đã thôi thúc anh Sang tìm hướng đi mới và thành công với công thức sản xuất bột trộn sẵn. Đây cũng là lúc anh Sang thành lập Công ty TNHH Sản xuất Thương mại bột thực phẩm Tấn Sang (năm 2007). Anh Sang cho biết: “Qua nhiều năm cung cấp bột nguyên liệu cho cơ sở kinh doanh bột gạo, tôi đã tích lũy được những kinh nghiệm để tìm hướng đi mới cho làng nghề là sản xuất bột trộn sẵn. Hướng đi này vừa làm “mới” thêm thị trường bột vừa khai thác thêm giá trị cho nông sản lúa gạo tỉnh nhà”.

Do là doanh nghiệp “đi sau” trong sản xuất bột trộn sẵn nên thời gian đầu sản phẩm bột Tấn Sang chưa được người tiêu dùng biết đến nhiều. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của bản thân và sự tiếp sức của các ngành, các cấp làm cầu nối giúp anh Sang tìm kiếm được thị trường. Đặc biệt, doanh nghiệp Tấn Sang khai thác sâu vào thị trường nông thôn thông qua chương trình hàng Việt về nông thôn, đã giúp cho sản phẩm của đơn vị đến tay người tiêu dùng ngày một nhiều hơn.

Đến nay, sản phẩm bột Tấn Sang đã có mặt ở 46 tỉnh, thành; xuất gián tiếp sang Trung Quốc, Đài Loan... Công ty đã có trên 10 sản phẩm chủ lực, trong đó sản phẩm thế mạnh là bột nui chiên, bột chiên giòn đậu xanh, bột bánh xèo cốt dừa...

“Dù là doanh nghiệp “sinh sau đẻ muộn” với ngành hàng bột trộn sẵn nhưng lợi thế của doanh nghiệp Tấn Sang là được tiếp cận với nguồn nguyên liệu tại chỗ, dẫn đến giảm giá thành vận chuyển và chế biến. Doanh nghiệp cũng đẩy mạnh chế độ hậu mãi để kích cầu thị trường. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, ngoài việc khảo sát thị trường, chúng tôi còn lắng nghe ý kiến đóng góp của người tiêu dùng để doanh nghiệp thay đổi, bổ sung thêm những yếu tố cần thiết đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Công ty sẽ tiến đến phương án xuất sản phẩm trực tiếp sang nước ngoài, đồng thời tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, tiện dụng”, anh Lê Tấn Sang chia sẻ.

K.D

 

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn