Đọc gì trên báo in số 4078 ra ngày 8/8/2022

Cập nhật ngày: 07/08/2022 19:40:28

Tập trung phát triển các khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu

Theo Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Đồng Tháp, toàn tỉnh hiện có 3 khu công nghiệp (KCN) đang hoạt động với tổng số 63 dự án (DA) đầu tư, tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 11.590 tỷ đồng. Trong đó, có 11 DA có vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký là 204,07 triệu USD. Các KCN (Sa Đéc, Sông Hậu, Trần Quốc Toản) đạt tỷ lệ lắp đầy bình quân khoảng 99,26%. Đối với Khu Kinh tế cửa khẩu (KKTCK) hiện có 5 DA đầu tư với tổng mức vốn đăng ký là 124,76 tỷ đồng.

Tuổi trẻ Đất Sen hồng phát huy tinh thần nghĩa tình, năng động, sáng tạo

Trong nhiệm kỳ qua, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và tạo điều kiện của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các cấp ủy, chính quyền cùng sự nỗ lực, sáng tạo và thích ứng linh hoạt của cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐV,TN), các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Đất Sen hồng.

Huyện Tân Hồng: Hỗ trợ hội viên, phụ nữ cải thiện thu nhập ổn định đời sống

Nhằm hỗ trợ hội viên (HV), phụ nữ (PN) ổn định về thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tân Hồng đã triển khai thực hiện dự án hỗ trợ vốn, nhận ủy thác vốn từ Ngân hàng Chính sách Xã hội cho HV, PN tiếp cận vay; tổ chức đào tạo nghề cho HV, PN tham gia. Qua đó góp phần giúp HV, PN có điều kiện chăn nuôi, trồng trọt, giải quyết việc làm và vươn lên có cuộc sống tốt hơn.

Nhiều hoạt động hè an toàn dành cho học sinh

Tạo điều kiện cho các em học sinh (HS) tham gia các hoạt động hè, hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và hướng dẫn Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố phối hợp với các ngành liên quan tổ chức hoạt động hè an toàn, vui tươi, phù hợp dành cho các em HS ngay tại địa bàn.

… và còn nhiều tin, bài khác.

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn