Viettel Post Đồng Tháp tri ân khách hàng

Cập nhật ngày: 14/01/2019 16:28:43

ĐTO - Tại Tòa nhà Viettel Đồng Tháp (phường 1, TP.Cao Lãnh), Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Tháp vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Chào năm mới, đón tương lai”.


Lãnh đạo Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Tháp trao giải Nhất cho khách hàng may mắn

Sau 21 năm xây dựng và phát triển, Viettel Post trở thành doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất ngành Bưu chính. Nhờ sự đồng hành của khách hàng, doanh thu năm 2018 của Viettel Post ước đạt 6.100 tỷ đồng. Mạng lưới của Viettel Post đã phủ khắp các huyện, xã đảo với 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Đặc biệt, từ tháng 7/2018, Viettel Post đã tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông với gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán hàng.

Tại hội nghị khách hàng, đại diện lãnh đạo Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Tháp đã khẳng định vai trò của khách hàng trong sự phát triển của đơn vị, đồng thời kết nối các khách hàng trong các sáng kiến, ý tưởng kinh doanh trong xu thế mới.

Nhờ thực hiện mobile hóa 100% hoạt động chuyển phát, hiện nay, khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi và kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên App mobile. Với cam kết đi sâu, đi xa để con người gần nhau hơn, Viettel Post đang là doanh nghiệp bưu chính mang thông điệp gắn kết xã hội. Đây là mục tiêu và động lực quan trọng đưa ngành Bưu chính Việt Nam ngày càng phát triển.

Chương trình tri ân khách hàng là lời cảm ơn sâu sắc Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Tháp gửi tới các khách hàng của mình. Đồng thời thông qua sự kiện này cũng thúc đẩy mối quan hệ hai bên lâu dài hơn nữa.

Tại Hội nghị tri ân khách hàng, Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Tháp tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng với 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì và 5 Giải Ba cho các khách hàng may mắn.

Trang Huỳnh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn